Brand's

Skip To Content

Share To:

Danh hiệu & Giải thưởng

BRAND'S® - Một trong 15 Thương Hiệu Giá Trị Nhất Singapore năm 2006

BRAND’S® được trao tặng giải thưởng là 1 trong 15 thương hiệu giá trị nhất của Singapore


Singapore , ngày 8 tháng 11 năm 2006 – Thương hiệu BRAND’S® một lần nữa được trao tặng Giải thưởng Thương Hiệu Quốc Gia Singapore 2006. Đây là năm thứ tư liên tiếp BRAND’S® đã được trao tặng danh hiệu uy tín này bởi Hiệp Hội Các Doanh Nghiệp Quốc Tế Singapore.

Sự sáng tạo và thấu hiểu nhu cầu tiêu dùng luôn thay đổi của thị trường là chìa khoá giúp cho thành công của BRAND’S®. Kế thừa những giá trị tốt đẹp trong hơn 170 năm qua, BRAND’S® đã giành được sự tin tưởng của người tiêu dùng khi chú trọng vào nghiên cứu và phát triển các sản phẩm của mình. Thương hiệu giành được rất nhiều giải thưởng, bao gồm giải thưởng vàng Thương hiệu Châu Á được tin tưởng nhất năm 2006 - the Asia Trusted Brand Reader’s Digest 2006 Gold Award, và gần đây nhất là giải thưởng quốc tế của IPADA - the International Physiological Anthropology Design Award (IPADA) Grand Prize do hiệp hội  quốc tế IAPA - the International Association of Physiological Anthropology – trao tặng. Những giải thưởng này công nhận về hiệu quả và lợi ích của sản phẩm Nước Cốt Gà BRAND’S® với người tiêu dùng.

Công ty cống hiến cho người tiêu dùng bẳng sự da dạng hóa về sản phẩm, sáng tạo mỗi sản phẩm  phù hợp với nhu cầu sức khỏe khác nhau, lối sống khác nhau và ở các giai đoạn khác nhau của cuộc sống con người.

Về giải thưởng Thương hiệu Quốc Gia Singapore

Giải thưởng Thương hiệu Quốc Gia Singapore được tổ chức đầu tiên bởi Hiệp Hội các Doanh Nghiệp Quốc Tế Singapore vào năm 2002. Giải thưởng được đánh giá dựa trên việc xác định giá trị thương hiệu trong đó  sử dụng phương pháp xác định giá trị thương hiệu độc quyền do Interbrand thành lập và được quốc tế công nhận. Xác định giá trị thương hiệu Singapore được dựa trên nhiều yếu tố chứ không phải chỉ là sự chấp nhận hay mức độ nhận diện thương hiệu. Việc xác định giá trị cũng tính đến sự đóng góp của thương hiệu trong hoạt động kinh doanh. Giải thưởng Thương hiệu Quốc Gia Singapore chỉ được trao cho 15 thương hiệu có giá trị nhất . Các thương hiệu đạt giải đại diện cho các công ty có sự quản lý thành công theo những cách riêng của họ trên thị trường quốc tế. Thương hiệu đoạt giải là đòn bẩy cho công ty xây dựng thương hiệu trở thành tài sản chủ chốt của công ty, lần lượt tạo ra giá trị đáng kể cho các cổ đông và đóng góp tích cực vào tài chính và hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.