Brand's

Skip To Content

Share To:

Danh hiệu & Giải thưởng

Giải Vàng Châu Á Dành Cho Thương Hiệu Được Bạn Đọc Tin Tưởng Nhất 2006

BRAND'S® dành giải vàng cho thương hiệu được bạn đọc tin tưởng nhất 2006

BRAND’S® tự hào giành được giải thưởng Vàng Châu Á trong hạng mục được bạn đọc tin tưởng nhất 2006 của dòng Vitamin và Thực phẩm chức năng.

"Chúng tôi tự hào đã giành được giải thưởng trong khảo sát những thương hiệu được tin tưởng nhất Châu Á, giải thưởng giúp chứng minh rằng chúng tôi là một thương hiệu đáng tin cậy trên toàn châu Á. Nhiều công ty thực phẩm chức năng đã chi rất nhiều tiền cho quảng cáo và khuyến mãi để tăng mức độ nhận diện thương hiệu nhưng BRAND’S® đã cách đối thủ khá xa trong việc xây dựng mối quan hệ tin tưởng giữa thương hiệu và người tiêu dùng của chúng tôi. Trong lịch sử 170 năm qua, chúng tôi đã thiết lập sự tin tưởng trong lòng người tiêu dùng trong phạm vi toàn cầu từ Thái Lan sang Trung Quốc.” Ông Eiji Koike, Chủ tịch và Giám đốc điều hành, Cerebos Pacific Limited nói.

"Chúng tôi tự hào là công ty thực phẩm chức năng ở châu Á đã đầu tư một cách nhất quán và mạnh mẽ vào nghiên cứu khoa học để nghiên cứu và chứng minh hiệu quả của sản phẩm. Sản phẩm chúng tôi phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng và chúng tôi cũng luôn lắng nghe và đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng người tiêu dùng. Chúng tôi không ngừng phát triển để đáp ứng các nhu cầu sức khỏe của người tiêu dùng.Thêm vào đó chúng tôi định vị mình là một công ty chăm sóc sức khỏe độc đáo, chu đáo, đáng tin cậy và là thương hiệu được yêu thích của mọi gia đính.” Ông Koike nói thêm.

Đây là năm thứ 8 cho sự kiện khảo sát đánh giá mức độ tinh tưởng thương hiệu của các nhãn hàng. Người tiêu dùng bình chọn đến từ các quốc gia, cụ thể là Hồng Kông, Đài Loan, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Philippines và Ấn Độ. Bình chọn dựa trên tiêu chí sự tin cậy, hình ảnh thương hiệu, chất lượng, giá trị, sự hiểu biết về nhu cầu khách hàng và sự sáng tạo.